ผลงานวิชาการของอาจารย์ประจำและนักวิจัย ประจำปีการศึกษา ๒๕๖๖

0
34

ตัวบ่งชี้ที่ ๒.๓ ผลงานวิชาการของอาจารย์ประจำและนักวิจัย
ชนิดของตัวบ่งชี้ : ผลลัพธ์
คำอธิบายตัวบ่งชี้ :
ผลงานทางวิชาการเป็นข้อมูลที่สำคัญในการแสดงให้เห็นว่าอาจารย์ประจำและนักวิจัยได้สร้างสรรค์ขึ้น เพื่อแสดงให้เห็นถึงความก้าวหน้าทางวิชาการและพัฒนาองค์ความรู้อย่างต่อเนื่อง เป็นผลงานที่มีคุณค่าสมควรส่งเสริมให้มีการเผยแพร่และนำไปใช้ประโยชน์ทั้งเชิงวิชาการและการแข่งขันของประเทศ ผลงานวิชาการอยู่ในรูปแบบของบทความวิจัย หรือบทความวิชาการที่ตีพิมพ์ในรายงานสืบเนื่องจากการประชุมวิชาการระดับชาติ หรือนานาชาติ ตีพิมพ์ในวารสารวิชาการที่ปรากฏในฐานข้อมูล TCI หรือ Scopus หรือ ตามประกาศ ก.พ.อ. หรือระเะบียบคณะกรรมการการอุดมศึกษาว่าด้วยหลักเกณฑ์การพิจารณาวารสารทางวิชาการสำหรับการเผยแพร่ผลงานทางวิชาการ พ.ศ. ๒๕๕๖ ผลงานได้รับการจดอนุสิทธิบัตรหรือสิทธิบัตร หรือเป็นผลงานวิชาการรับใช้สังคมที่ผ่านการประเมินตำแหน่งวิชาการแล้ว ผลงานวิจัยที่หน่วยงานหรือองค์กรระดับชาติว่าจ้างให้ดำเนินการ ตำราหนังสือที่ใช้ในการขอผลงานทางวิชาการและผ่านการพิจารณาตามเกณฑ์การขอตำแหน่งทางวิชาการแล้ว

ที่

รายการ หน่วยนับ

ผลการดำเนินงาน

จำนวนบทความวิจัยหรือบทความวิชาการที่ตีพิมพ์มีค่าน้ำหนัก ๐.๒๐

เรื่อง

๑๙

จำนวนบทความวิจัยหรือบทความวิชาการที่ตีพิมพ์มีค่าน้ำหนัก ๐.๔๐

เรื่อง

จำนวนบทความวิจัยหรือบทความวิชาการที่ตีพิมพ์มีค่าน้ำหนัก ๐.๖๐

เรื่อง

๔๐

จำนวนบทความวิจัยหรือบทความวิชาการที่ตีพิมพ์มีค่าน้ำหนัก ๐.๘๐

เรื่อง

 

ผลการดำเนินงาน

ที่ รายการ หน่วยนับ ผลการดำเนินงาน
จำนวนอาจารย์ประจำทั้งหมด รูป/คน ๔๕
ผลรวมถ่วงน้ำหนักของผลงานวิชาการ/ผลงานสร้างสรรค์ ของอาจารย์ประจำ ผลรวม
ถ่วงน้ำหนัก
๙.๘
ร้อยละของผลรวมถ่วงน้ำหนักของผลงานวิชาการ/ผลงานสร้างสรรค์ ของอาจารย์ประจำ ร้อยละ ๒๑.๗๘
แปลงค่าร้อยละที่คำนวณได้เทียบกับคะแนนเต็ม ๕ โดย

กำหนดให้คะแนนเต็ม ๕ = ร้อยละ ๒๐

คะแนน

การประเมินตนเอง

เป้าหมาย ผลการดำเนินงาน คะแนนการประเมินตนเอง การบรรลุเป้าหมาย
ร้อยละ ๒๐ ร้อยละ ๒๑.๗๘ บรรลุ

รายการหลักฐาน

รหัสเอกสาร/หลักฐาน ชื่อรายการเอกสาร/หลักฐาน
๒.๓-๑ ฐานข้อมูลจำนวนอาจารย์ประจำวิทยาเขตสุรินทร์ ประจำปีการศึกษา ๒๕๖๖
๒.๓-๒ ผลงานวิชาการของคณาจารย์ประจำวิทยาเขตสุรินทร์ ประจำปีการศึกษา ๒๕๖๖

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here